Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Lựa chọn tông màu vàng chanh trong tư vấn thiết kế nội thất nhà

Màu vàng chanh với tính chất mang đến sự ấm áp, thân thiện và gần gũi nên được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất nhà, căn hộ ... 

Màu vàng chanh sẽ làm sáng bừng không gian căn phòng và dễ dàng thu hút ánh nhìn.

Ngoài màu trắng chủ đạo, hay những đồ trang trí nội thất lớn, việc khéo léo sử dụng màu xanh lá và xanh biển sẽ làm cho căn phòng trở lên sống động, gần gũi với thiên nhiên hơn.
Sự pha trộn màu sắc khéo léo giúp phòng khách trở lên tươi mát hơn

Trong những không gian có diện tích nhỏ thì việc lưu trữ đồ đạc là một vấn đề khá khó để bố trí. Đối với không gian này, KTS đã rất khéo léo khi bố trí một hệ kệ lớn ốp kín một bức tường. Với thiết kế cửa cánh phẳng và sơn màu trắng, chiếc tủ lớn này đã ẩn mình một cách hoàn hảo trong căn phòng nhỏ.
Hệ tủ màu trắng khiến căn hộ không bị cảm giác nặng nề mà vẫn đảm bảo được nhu cầu lưu trữ đồ đạc
Ngoài ra hệ tủ còn đóng vai trò làm giảm đi sự cồng kềnh của các đồ nội thất khác trong căn phòng (chiếc sofa ...)
Chiếc sofa nhanh chóng biến thành giường ngủ êm ái khi cần
Hệ bàn làm việc cũng được giấu gọn gàng vào hệ tủ lớn, nhờ thiết kế xoay và bánh xe linh hoạt.
Bàn làm việc được giấu gọn trong tủ đồ
Và có thể dễ dàng kéo ra sử dụng nhờ thiết kế bánh xe
Ngoài các đồ dùng hiện đại, trong căn hộ còn có sự góp phần của những món đồ cũ được tái chế lại. Sự góp mặt của bức tường tivi làm từ những thanh pallet gỗ đã trở thành điểm nhấn đẹp mắt cho căn hộ.
Vách tivi được làm từ những thanh gỗ cũ
Bếp và bàn ăn được bố trí trong góc, cạnh cửa sổ thoáng sáng. Nhờ các món nội thất "đo ni đóng giày" và hệ tủ màu trắng có chung thiết kế như tủ đồ ở phòng khách mà khu bếp tuy nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi.
Bếp nhỏ xinh với gam màu trắng - be sáng của gỗ
Để tiết kiệm diện tích, một chiếc bàn ăn được gắn vào tường. Sự kết hợp của màu trắng với màu xanh lá  khiến bàn ăn nhỏ thêm ngọt ngào.
Bàn ăn mát mắt với gam trắng - xanh
Để tăng thêm không gian lưu trữ, ở cuối hành lang dẫn vào nhà tắm và cửa nhà, bố trí một tủ quần áo nhỏ với cửa gương tạo chiều sâu rất tiện lợi
Phòng tắm không lớn nhưng thực sự xinh đẹp và thư giãn với gam màu xanh cốm - trắng cùng cách phân khu hợp lý. Khu vực bồn rửa được ngăn với khu vực tắm bằng vách kính. Chiếc máy giặt cũng được tích hợp dưới bồn rửa giúp chủ nhân tối đa hóa được tiện ích trong căn hộ nhỏ của mình.
Phòng tắm nhìn từ trên cao

Máy giặt nhỏ được tích hợp dưới chân chậu rửa



Công ty CP Thiết kế kiến trúc ĐTXD A4 Hoạt động trong lĩnh vực chính:
  • Thiết kế kiến trúc
  • Thi công xây dựng

0 nhận xét:

General