Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp do A4 thực hiện

Unknown  |  at  19:22  |   |  No comments

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hài hòa với sự Khung cửa sổ lớn hoàn hảo, kèm theo bộ bàn ghế thư giãn phục vụ những giây phút trò chuyện, nghỉ ngơi của gia chủ. Sử dụng bộ chăn ga giường cùng tông màu, bàn ghế và chiếc đèn ngủ tạo điểm nhấn cho
Nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đều sử dụng sắc màu chủ đạo là trắng làm nổi bật nội thất và tạo hiệu ứng tuyệt vời. Thế những mẫu nội thất chung cư đẹp này không ngần ngại đưa vào nhiều màu sắc tươi sáng như xanh lá cây, tím và xanh da trời tạo sự hấp dẫn và nét riêng của căn phòng.
Căn hộ nội thất chung cư đẹp gồm: cha mẹ và hai con một trai và một gái phải thiết kế ba phòng ngủ chung cư, do bé trai và chị gái lớn không thể ở chung một phòng. Đòi hỏi các kiến trúc sư phải lên kế hoạch và tính toán chi tiết từng m2 của căn hộ để bố trí không gian và tính chất của mỗi phòng một cách hợp lý đều thoải mái và không cảm thấy ngột ngạt chặt chội.
Phòng ngủ của bé trai thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhà, đều nổi bật và đáng chú ý nhất nội thất chung cư đẹp này đó là bộ chăn niệm sử dụng màu sắt kết hợp với màn rèm cùng tông màu tạo nên căn phòng đầy cá tính và cuốn hút. Sử dụng một chiếc kính để nới rộng không gian và dưới tấm kính có một bức tường nhỏ có thiết kế hiện đại vô cùng đặc biệt để trang trí hoặc treo những vật dụng cá nhân.
Trên đầu giường ngủ được thiết kế nhà nội thất chung cư đẹp bằng một chiếc tủ lưu trữ màu xanh da trời thấp những có nhiều ô nhỏ cung cấp nhiều công dụng, có thể đựng sách báo, vật trang trí phòng, đồng thời cũng là vách ngăn khu vực ngủ với không gian học tập cho bé. Phía dưới là chiếc bàn học mini với góc học tập đơn giản và năng động.
Một căn phòng dành cho bé trai lý tưởng vừa sạch sẽ gọn gàng vừa ngăn nắp. Bố trí nội thất chung cư đẹp hoàn hảo tạo không gian phòng thoải mái.


Riêng về phòng ngủ của ba mẹ, các kiến trúc sư thường lựa chọn sắc màu thiên về trung tính nhiều hơn. Bởi những người trưởng thành thích không gian êm dịu, thoải mái để họ nghỉ ngươi sau ngày dài làm việc căng thẳng.
Thay vì màu sắc, căn phòng " làm thân" với các kết cấu từ những cánh cửa tủ quần áo mượt mà đến thảm trải sản phồng làm bằng chất liệu mềm mại, ấm cúng bên cạnh giường ngủ. Nội thất chung cư đẹp sử dụng toàn gỗ tự nhiên tạo căn phòng sự sang trọng và tự nhiên. Cũng có tác dụng tương tự trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà lô phố.
Khung cửa sổ lớn hoàn hảo, kèm theo bộ bàn ghế thư giãn phục vụ những giây phút trò chuyện, nghỉ ngơi của chủ nhân. Sử dụng bộ chăn ga giường cùng tông màu, bàn ghế và chiếc đèn ngủ tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp thêm hài hòa.
Cuối cùng là căn phòng của cô con gái lớn, sử dụng tông màu tím nhẹ nhàng đầy nữ tính nhưng không quá nhí nhảnh.
Hệ thống tủ, kệ bố trí hai bên tường phòng cho bạn gái tha hồ trang trí thiết kế biệt thự sắp xếp lưu trữ những vật dụng cá nhân.
Họa tiết cúc áo trên bộ chăn ga niệm gối đủ sức tạo nên sự khác biệt, mới mẻ. Kết hợp sự đồng bộ với giấy dán tường và màu trang trí bàn học cho căn phòng nét dịu dàng cuốn hút.

NGUỒN : thiết kế nhà đẹp

Công ty CP Thiết kế kiến trúc ĐTXD A4 Hoạt động trong lĩnh vực chính:
  • Thiết kế kiến trúc
  • Thi công xây dựng

0 nhận xét:

General